Vải tơ tằm và ứng dụng vải tơ tằm trong may mặc

Vải tơ tằm được biết đến là một loại vải đắt đỏ, được dùng cho các vua chúa, quan lại tầng lớp quý tộc, là một trong những chất liệu được làm từ 100% sợi tơ tằm tự nhiên. Ngày nay khi xã hội càng phát triển vải lụa càng được ứng dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực như may mặc, thiết kế nội thất, hội họa,……

Là một người đam mê cái đẹp, hôm nay hãy cùng Mây Silk tìm hiểu kĩ hơn con người đã ứng dụng nó như thế nào trong may mặc qua bài viết dưới đây:

Khăn lụa tơ tằm cao cấp

Khi nhắc tới Vải tơ tằm người ta thường nhắc đến khăn lụa đầu tiền bởi đặc tính mềm mại, bay bổng và có độ óng nhẹ khi khoác lên người càng làm tăng thêm vẻ sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ.

khăn lụa cao cấp vẽ tay hoa cúc màu hồng 55180
Ngoài những dòng khăn thêu tay và vẽ tay các họa tiết hoa thì bên Mây Silk còn có dòng khăn vẽ tay Thủy Ấn, chiếc khăn nhiều màu sắc, trẻ trung hiện đại nhưng cũng không làm mất đi nét nhẹ nhàng khi khoác lên mình.

Vải áo dài tơ tằm, váy đầm, áo sơ mi

Trong thị trường thời trang thiết kế hiện nay Vải tơ tằm đang dần khẳng định vị trí của mình là một trong những chất liệu hàng đầu được các nhà thiết kế lựa chọn sử dụng để thiết kế áo dài, váy đầm hay áo sơ mi….. bởi dòng vải này ấm khi đông sang mát khi hè về nên đều dễ dàng ứng dụng cho từng mùa.

vải áo dài thêu tay hoa sen màu navy

Ngoài váy, áo tơ tằm thì khăn lụa tơ tằm hay cà vạt lụa tơ tằm cũng là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay và được mọi người lựa chọn làm quà tặng gửi gắm lời yêu thương đến đối tác, khách hàng nước ngoài hay tới những người yêu thương.

cà vạt silk