Vải Kate lụa là gì? Đặc tính và Ứng dụng Vải Kate lụa trong thời trang

Vải kate lụa là một loại vải tổng hợp được tạo ra từ sự kết hợp của vải tự nhiên Cotton với sợi Polyester. Với nhu cầu sử dụng vải kate ngày càng tăng cao, loại vải này được sản xuất với số lượng lớn. Hiện nay, vải kate lụa được sử dụng trong việc may mặc, ngoài ra, loại vải tổng hợp này còn được sử dụng làm mềm, rèm, vỏ gối,…

vải kate lụa ava 1200x900

Đặc tính của vải Kate lụa

Vải mềm mịn: Vải được dệt cho bề mặt vô cùng mềm mịn và thoải mái tạo cẩm giác êm dịu và thoải mái khi chạm vào.

Khả năng thấm hút tốt: Nhờ vào thành phần cotton trong vải nên có khả năng thấm hút tốt. Với những trang phục được tạo ra từ kate lụa khi mặc sẽ có cảm giác thoáng mát, không bị bí bách.

Vải ít nhăn: Điểm này có được nhờ vào thành phần polyester trong vải nen vải kate lụa đã khắc phục được khuyết điểm này

Phù hợp với các loại da: Vải rất dễ làm sạch, khả năng kháng khuẩn tốt nên không gây kích ứng cho da. Những làn da nhạy cảm, dễ bị mụn có thể sử dụng trang phục từ loại vải này.

vải kate là gì

Ứng dụng của vải Kate lụa trong thời trang 

Là loại vải được làm từ sợi tơ tằm và sợi tơ bông hoặc sợi tơ nhân tạo, có độ bóng và mịn như lụa nhưng lại cứng hơn. Với tính chất đặc biệt này, vải kate đã trở thành một trong những vật liệu được ưa chuộng trong ngành thời trang.

Các nhà thiết kế thời trang sử dụng vải Kate để tạo ra những chiếc váy dài, váy ngắn, áo sơ mi, quần âu và quần shorts. Trong các bữa tiệc và sự kiện quan trọng, các chị em thường ưu ái váy đầm kate lụa vì sự lấp lánh, sang trọng, tinh tế nhưng không kém phần quyến rũ.

váy đầm vải kate lụa