Vải lụa đỏ – Thước vải của quyền lực và sang trọng

Màu đỏ được cho là biểu tượng sức mạnh, quyền lực cùng với sự quyết tâm. Khi được nhuộm màu trên nền vài lụa óng ả, mềm mại làm tôn lên vẻ sang trọng, quyền lực, khẳng định đẳng cấp của người mặc. Vải lụa đỏ – thước vải của quyền lực và sang trọng.

Vải lụa đỏ thoáng, mềm, mịn và óng ả tôn lên vẻ đẹp sang trọng người mặc. Những thước lụa tự nhiênm bay bổng từ đất mẹ tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ. Bên cạnh đó, màu đỏ là sự tượng trưng cho sức mạnh, tâm huyết và sự dũng cảm, hy sinh. Là màu của sự may mắn, tính yêu, đem đến cho con người sự tự tin. Sự kết hợp của lụa tơ tằm cùng màu đỏ sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng, thanh lịch của dòng vải lụa và tính quyền lực và sự mạnh mẽ của gam màu đỏ.

vải lụa bảo lộc sen đỏ

Ứng dụng của vải lụa đỏ trong thời trang

Trang phục, phụ kiện được làm từ vải lụa đỏ chứng tỏ rằng chủ nhân chẳng hề ngại trở thành trung tâm chú ý và thể hiện bản thân. Vì vậy nên khi mặc trang phục được làm từ vải lụa đỏ giúp tạo ấn tượng với người đối diện.

Áo dài lụa tơ tằm

Với ưu điểm là sự mềm mại và nữ tính lụa tơ tằm đã biến những thiết kế có phần bó buộc như chiếc áo dài trở nên dễ chịu hơn rất nhiều, tạo cảm giác thoải mái đối với người mặc. Khi khoác lên mình chiếc áo dài lụa thướt tha, vẻ duyên dáng và nữ tính của các nàng được tôn lên gấp bội. Từng sợi lụa tơ tằm mỏng manh, giữ được nguyên chất thô mộc, gần gũi với thiên nhiên tạo nên được tinh thần của vùng khí hậu nhiệt đới.

vải áo dài cao cấp thêu tay hoa mài màu đỏ

Khăn lụa tơ tằm

Ngoài ra, nhờ sự cải tiến trong kỹ thuật dệt mà lụa tơ tằm được ứng dụng nhiều đơn trong đời sống như dùng để may: Chăn lụa tơ tằm, khẩu trang lụa tơ tằm, khăn mặt tơ tằm…

khăn lụa cao cấp thêu tay hoa sen màu đỏ 22 1